Xe đạp tập nào tốt ?

Ngày đăng 29/05/2014 09:18

Xe đạp tập nào tốt? Vừa rẻ, vừa tốt, vừa chất lượng, bền, đẹp, nhỏ gọn. Tiêu chí cần thiết cho một chiếc xe đạp tập tốt.

Xe đạp tập thể dục ngày càng thông dụng trong xã hội hiện đại. Không khí khói bụi ô nhiễm khiến coi người tìm đến những phương pháp luyện tập mới. Với những người phải ngồi nhiều, nhân viên văn phòng hay chuyên máy tính. Thường xuyên phải ngồi nhiều khiến khí huyết không lưu thông được nhất là chân., tê bì chân tay trở thành căn bệnh của thời đại.

Tiêu chí lựa chọn xe đạp tập

Trước khi bắt tay mua bất kỳ một chiếc xe đạp tập nào. Bạn nhớ để ý những điều sau nhé.

Yên xe 

 Trên thị trường hiện nay có hai loại xe đạp tập cho bạn lựa chọn.

+  Xe đạp tập có yên và không yên.

  • Xe đạp tập có yên:  Xe đạp tập có yên chủ yếu dành cho người già, trẻ em hay những người muốn điều dưỡng sức khóe.  Tác động lực của nó chủ yếu đến hai chân. 
  • Xe đạp tập không yên. Bạn là thanh niên, ưa sức mạnh, sự mạo hiểm, đây sẽ là sản phẩm dành cho bạn. bạn muốn giảm cân, giảm eo, giảm béo. hãy lựa chọn ngay sản phẩm này.

Bạn cũng nên để ý, nhiều xe đạp tập hiện tại được thiết kế rất đặc biệt, yên có thể tháo lắp được, nhấc mình một chút là chiếc xe đạp tập không yên biến thành có yên rồi.

+  Điều chỉnh độ cao.

Một chiếc xe đạp tập có thể điều chỉnh được độ cao sẽ phù hợp hơn với mọi thành viên trong gia đình. Chiều cao mỗi người khác nhau, việc điều chỉnh độ cao yên xe có thuận lợi hay không

Thiết kế khung đạp

Có rất nhiều kiểu khung đạp xe khác nhau.

Đạp xe cấu hình Elip, đạp xe tròn bình thường. Vòng đạp Elip là thiết kế cải tiến của vòng đạp tròn. Giúp bạn tiêu hao mỡ thừa tốt hơn. Những bạn nào muốn giảm béo bằng xe đạp tập, những xe đạp tập được thiết kế với vòng đạp xe elip sẽ giúp bạn có được

Xe đạp tập nào tốt ?

Là một người bán hàng, am hiểu các loại xe đạp tập trên thị trường hiện nay, Cũng là người nhận được nhiều nguồn thông tin, phải ánh của khách hàng.

Tôi khuyên bạn nên sử dụng loại máy sau:


Xe đạp tập PLATINUM AL-460 NEW         Giá : 3.780.000 đ


  • Xuất xứ chính háng Đài Loàn
  • Thời gian bảo hành 24 tháng
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong khu vực nội thành Hà Nội.
Kiểu dáng cực đẹp, gọn gàng, thanh mảnh mà quý phái, khung thép chắc chắn sơn tính điện chống gỉ, trang nhã, đẹp mắt.


Mẫu mã cực đẹp với tên nhãn in nổi, vô cùng quyến rũ. Không gian căn phòng bạn càng đẹp hơn khi có nó.


Nút điều chỉnh nặng nhẹ được thiết kế ngay trên bánh xe, trước mặt bạn, tiện lợi cho bạn trong quá trình tập luyện luyện. 


Dễ dàng thay đổi được chiều cao của yên với nhiều mức khác nhau. Bắt vit ốc vô cùng chắc chắn. bạn sẽ không phải lo vấn đề với chiếc xe của mình.




Xe đạp tập Orbitrek Life có yên                          Giá : 3.900.000 đ




Xe đạp tập thể thao Royal 561A                                 Giá : 4.600.000 đ


Kiểu dáng thì không được đẹp cho nắm, khá thô, cứng nhưng khi sử dụng nó, bạn sẽ thấy nhiều điều tuyệt vời.