Sai lầm khi giảm cân với máy chạy bộ điện

Ngày đăng 07/05/2014 15:19

Bạn gặp vấn đề với cân nặng của mình, bạn thừa cân quá mức không thể kiểm soát được cân năng của mình? Thừa cân, béo phì đe dọa rất lớn đến sức khỏe của bạn.Những người thừa cân thường có nguy cơ tử vong cao do các bệnh mắc phải vì tim mạch hay huyết áp, tiểu đường, ...
Nếu bạn là một trong người nằm trong nhóm này thì hãy mau cứu lấy chính bản thân và cuộc đời mình. Lập một chế độ giảm cân thôi. Hầu hết ai cũng có tâm lý như vậy. Nhưng bạn có biết tại sao chẳng hiệu quả mấy? Bạn hãy chú ý những điều dưới đây tránh mắc nhé để uổng công cho kế hoạch giảm cân của mình nhé.

 Chế độ ăn kiêng không tác dụng. 

 Một trong những sai lầm khi bạn thực hiện kế hoạch giảm cân với máy chạy bộ điện chính là điều này.
Nếu đã trải qua một thời gian luyện tập rất vất với máy chạy bộ điện mà chẳng thấy cân nặng giảm được chút nào, bạn hãy thử kiểm tra lại chế độ ăn kiêng của mình nhé, Bạn đã tính toán kỹ lưỡng lượng calo bạn có thể hấp thụ trong mỗi bữa ăn của mình chưa? mục tiêu của bạn thể nào để giảm lượng calo mình đã hấp thụ này. Cái này hãy tính toán cẩn thận nhé, bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của nó đấy.

Sai lầm khi giảm cân với máy chạy bộ điện lại chính ở chế độ ăn kiêng của bạn


 Hay trong khẩu phần ăn, bạn bỏ bữa sáng ? Cái này chị em hay mắc phải nhé. Bỏ bữa sáng chẳng những cân nặng không giảm được mà cực hại cho sức khỏe nhé. Cơ thể mệt mỏi làm sao bạn luyện tập tốt mà giảm cân nổi chứ?

Thức quá khuya

Không hiếm chị em mắc phải cái này nhé. Nhiều chị em " chợt tỉnh giấc" sợ hãi nghĩ đến cân nặng của mình mà nửa đêm cũng lao vào tập.


Đừng hành hạ cơ thể mình như vậy chứ . Tốt nhất là bạn hãy đề ra cho cơ thể mình một chế độ luyện tập với máy chạy bộ điện thật hợp lý.

Không luyện tập hết mình

Tập là tập mà chơi là chơi, đừng lẫn lộn hai việc đó. Khi luyện tập với máy chạy bộ điện là bạn đã có được một lợi thế hơn người khác rồi nhé. Tập lúc nào cũng được lên mục tiêu giảm cân của bạn cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
Hãy cố gắng luyện tập, tập hết mình, chạy trên máy với tốc độ đều nhưng không phải là chạy chậm. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi chạy với thời gian ngắn mà chạy nhanh và hết sức mình mang lại tác dụng giảm cân hiệu quả hơn khi tập kéo dài thời gian mà chạy chậm và nhẹ nhàng.
Đương nhiên, hãy bình tĩnh để cơ thể làm quen luyện tập, bạn có thể chạy thư thái nhẹ nhàng trong 10 ' đầu, nhưng từ những phút sau thì không cho phép cơ thể lười nhác vậy đâu nhé.



Có một số mẹo sẽ giúp những bài tập với máy chạy bộ đem lại hiệu quả giảm cân với bạn tốt hơn như chạy nâng cao gối một chút, giữ cơ thể thăng bằng, dáng chạy thẳng, kết hợp thêm một số bài luyện tập khác sẽ giúp tăng hiệu quả giảm cân đấy.

Uống ít nước - Sai lầm khi giảm cân với máy chạy bộ điện

Đừng tưởng vấn đề đơn giản mà coi thường nó nhé, một trong những nguyên nhân thất bại cho kế hoạch giảm cân của bạn chính là nước đấy.

Bạn ngại uống nước vì nghĩ uống nước sẽ tăng nước cho cơ thể gây tăng cân? 70% cơ thể là nước,nên khi bạn uống nước mà thấy cân nặng của mình tăng là điều dễ hiểu, cũng chính điều này mà chị em có sai lầm như vậy. Nước quan trong và ảnh hưởng lớn đến kế hoạch giản cân của bạn