Máy tập chạy bộ cơ đơn năng nào tốt ?

Ngày đăng 26/04/2014 10:17

Như đã hứa hôm nay mình sẽ review một số máy tập chạy bộ cơ đơn năng để khi có nhu cầu bạn có thể lựa chọn cho mình được chiếc máy tập chạy bộ cơ đơn năng tốt nhất.
Trước tiên như mọi lần, bạn phải xác định được điều bạn mong muốn ở chiếc máy tập chạy bộ cơ mà bạn muốn sở hữu nhé. Chỉ có vậy bạn mới lựa chọn cho mình chiếc máy tập chạy bộ cơ ưng ý được.

Đánh giá máy tập chạy bộ cơ Royal 212

Vơi ưu điểm là chiếc máy tập chạy bộ cơ cực kỳ nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và cực kì dễ sử dụng. chỉ cần đặt chân lên, chuyển động là bạn sẽ thực hiện ngay những bước chạy rèn luyện với máy tập chạy bộ cơ này rồi. Nhanh hay chậm, tốc độ cũng ở bạn tủy chỉnh việc luyện tập rất đơn giản. không cần cắm điện, không hề hao tốn điện năng, cực kỳ gọn nhẹ.

Nhìn thì có vẻ khá mỏng manh nhưng lại cực kỳ chắc chắn, sử dụng cực thích với đệm chạy rộng, dày, tạo cảm giác an toàn cho người luyện tập. Đây cũng là một trong những dòng máy tập chạy bộ cơ đơn năng tốt nhất được nhiều người yêu thích, bởi khả năng sử dụng bền bỉ, dẻo dai, chắc chắn của nó. Giá thành hơi chát, phải có đủ 4.200.000 bạn mới có thể rinh em này về được. Được cái độ bền bà sự ổn định thì miễn chê nhé. Giá thành đó cũng hợp lý với những gì nó mang lại cho bạn thôi. Với nhiều người, việc bỏ ra số tiền này mua để mua một chiếc máy tập tập thể thao là một quyết định khó khăn. Nếu bạn chỉ có yêu cầu đơn giản, thu nhập cũng chỉ ở mức trung bình khá, thì có lẽ sản phẩm này sẽ không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hơn nữa, thiết kế không được bắt mắt cho lắm nên rất có thể bạn sẽ thấy hơi thất vọng với số tiền mình chi ra.






Đánh giá máy tập chạy bộ cơ KL-9835

Với thiết kế khá đơn giản, màu trắng thanh thoát, đẹp trang nhã, nhưng trong quá trình luyện tập bạn sẽ thấy xuất hiện một số vấn đề,

Đệm chạy không thể dày được như Máy tập chạy bộ cơ Royal 212. Nhưng bạn yên tâm, nếu chỉ là những bài tập chạy bộ đơn giản, thậm chí luyện tập hàng ngày chỉ để rèn luyện thân thể thì Máy tập chạy bộ cơ KL-9835. Hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu những yêu cầu cơ bản đó của bạn. Trừ khi bạn là huấn luận viên hay vận động viện chạy bộ, thì chiếc Máy tập chạy bộ KL – 9835 mới đáp ứng hạn chế yêu cầu của bạn thôi.






Hạn chế lớn nhât của nó là độ bền. Đương nhiên nó không thể ngang ngang bằng với những máy giá có giá thành cao hơn được. Cũng chính vì vậy nó thuộc dòng máy có giá rẻ nhất trong các máy tập chạy bộ cơ. Giá thành nó cũng vào khoảng 2.900.000.

Bạn cũng có thể gặp vấn đề bởi thảm chạy thiêt kế chiều rộng khá hẹp, gây bất tiện trong quá trình luyện tập cho bạn.

Đây là hai chiếc máy mình muốn giơi thiệu cho các bạn. Hãy cân nhắc kỹ, cẩn thận trước khi quyết định gắn kết mình với chiếc máy nào nhé. Nó sẽ là quyết định quan trọng giúp bạn có thực hiện kế hoạch giảm cân hay đơn giản là rèn luyện sức khỏe có tiết kiệm được và nhanh chóng hơn được không. Mình cũng khuyên các bạn nên mua chiếc Royal 212 hơn, chênh lêch chỉ hơn 1 triệu nhưng bạn sẽ thấy sực chắc chắn, độ bền tốt hơn rất nhiều, với nhiều dòng máy tập chạy bộ cơ khác giá cũng xấp xỉ vậy nhưng về chất lượng và chắc chắn thì không thể bằng Royal 212 được. mặc dù có tích hợp thêm một số chức năng, kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Nhưng về lâu dài, sự yêu thích vẫn lằm ở chất lượng và sự thoải mái khi luyện tập. Những điều mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.