Sở hữu body chuẩn cùng máy chạy bộ điện

Ngày đăng 10/08/2019 14:18

Sở hữu một body chuẩn là mong ước của tất cả mọi người, cả phái mạnh và phái đẹp. Không một ai muốn nhìn thấy mình với thân hình quá cỡ với 1 lớp mỡ bụng. Vì vậy, rất nhiều người tìm đến với máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người sử dụng, nó nổi lên không phải là vì xu hướng mà do những lợi ích thực sự nó mang lại cho người sử dụng.

Sở hữu body chuẩn cùng máy chạy bộ điện

Máy chạy bộ điện không chỉ đem đến cho bạn một sức khỏe tuyệt vời mà còn đem lại cho chúng ta một cơ thể săn chắc khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những lợi ích về vóc dáng của máy chạy bộ điện.

Máy chạy bộ điện, đặc biệt là máy chạy bộ điện đa năng có rất nhiều tính năng, giúp bạn thực hiện được những bài tập đa dạng, phong phú, để bạn có thể lựa chọn ra bài tập phù hợp với từng vùng cơ thể như hông, mông, eo, đùi.

Đi bộ và chạy bộ với máy chạy bộ điện sẽ giúp làm săn chắc cơ đùi và bụng, giúp mang tới 1 vòng eo săn chắc, thon gọn. Tính năng rung massage sẽ giúp bạn thư giãn vùng cư bụng đồng thời làm săn chắc hông, mông, đùi cực kì hiệu quả.  Ngoài ra, các tính năng khác như xoay eo, tập tạ, gập bụng… cũng hỗ trợ bạn trong việc tập cơ bụng, cơ tay.

So với các loại thiết bị luyện tập thể dục thể thao khác, vận hành máy chạy bộ khá đơn giản, dễ sử dụng và thích hợp cho nhiều đối tượng. Ngoài ra, khi sở hữu 1 chiếc máy chạy bộ điện tại nhà, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề thời tiết xấu, khói bụi, ô nhiễm môi trường… ảnh hưởng đến việc luyện tập như khi chạy ngoài trời. 

Máy được thiết kế tối ưu cho người sử dụng với tính năng giảm chấn, thảm chạy êm chân, tạo độ ma sát tốt giúp hạn chề áp lực lên chân đồng thời giảm khả năng chấn thương, đau mỏi khớp. Thêm vào đó bạn có thể điều chỉnh vận tốc chạy, độ dốc của máy cũng như quạt gió, giúp mô phỏng cực tốt những bài tập ngoài trời.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng duy trì 1 tốc độ ổn định chỉ giúp giảm cân hiểu quả trong thời gian đầu luyện tập, sau 5-7 ngày, khi cở thể đã quen với cường độ luyện tập, bài tập sẽ giảm đi tính hiệu quả của nó. Vì thế, bạn cần nâng cao độ khó và cường độ luyện tập phù hợp hơn với thể lực của mình. 

Bên cạnh đó, việc thay đổi độ dốc ngoài giúp tăng sự thú vị trong khi luyện tập mà còn đóng vai trò khá quan trọng trong việc giảm mỡ thừa. Chỉ cần điều chỉnh độ dốc lên khoảng 9 độ thì hiệu quả luyện tập đã tăng thêm tới 60% so với khi bạn chạy trên mặt phẳng.

Nếu đã sở hữu 1 chiếc máy chạy bộ điện, hãy sắm thêm cho mình 1 đôi giày thể thao, chọn cho mình bộ quần áo gọn gàng và thoải mái để tập mỗi ngày. Khởi động kỹ trước khi bắt đầu đi vào luyện tập, chọn ra bài tập phù hợp nhất với mình. 

Trên đây là một số chia sẻ về Sở hữu body chuẩn cùng máy chạy bộ điện. Kiên trì mỗi ngày chỉ 30 phút với máy chạy bộ, bạn sẽ sớm có được 1 body chuẩn, 1vóc dáng lí tưởng. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Luyện tập với máy chạy bộ, máy chạy bộ, máy chạy bộ điện... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.


Sản phẩm khác : máy tập bụng, thiết bị phục hồi chức năng.