Những bài tập giúp tăng cường kích thước bắp chuối nhanh nhất

Ngày đăng 11/03/2022 14:52

Một trong những bộ phận làm nên sức hút của một người đàn ông đó chính là bắp chuối. Một đôi chân săn chắc cùng với bắp chuối to khỏe sẽ khiến cho họ trở nên thu hút hơn rất nhiều tuy nhiên thì không phải anh em nào cũng biết cách để tập giúp tăng kích thước vùng này. 

nhung-bai-tap-giup-tang-cuong-kich-thuoc-bap-chuoi-nhanh-nhat

Những bài tập giúp tăng cường kích thước bắp chuối nhanh nhất

Nội dung dưới đây sẽ giới thiệu cho anh em những bài tập giúp tăng cường kích thước bắp chuối nhanh nhất.

1. Bài tập nhún bắp chuối trên ghế chuyên dụng

Đầu tiên bạn cần phải ngồi ở trên máy và đặt lên phần dưới bàn đạp ngón chân của bạn. Lưu ý rằng bạn cần phải đặt sao cho hướng mũi chân vào phía trong và cần phải thẳng. Tiếp theo đặt đùi ở vị trí dưới đệm đòn bẩy và điều chỉnh sao cho để phù hợp nhất với chiều cao của bạn.

nhung-bai-tap-giup-tang-cuong-kich-thuoc-bap-chuoi-nhanh-nhat-1

 Tiếp đến, đặt lên trên đòn bẩy tay của bạn để tránh cho bị trượt về phía trước đồng thời hơi nâng vị trí của đòn bẩy lên bằng cách sử dụng gót và thả thanh an toàn và đây cũng chính là tư thế bắt đầu của bạn. Sau đó hạ gót từ từ xuống bằng cách gập mắt cá cho tới khi nào phần cẳng chân của bạn đã duỗi hoàn toàn. 

Lưu ý khi thực hiện động tác này thì bạn cần phải hít vào sau đó nâng đầu gối lên trên vị trí hết mức có thể và kết hợp với việc siết cơ cẳng chân sau và thở ra. Giữ 1 giây ở vị trí trên cùng và lặp lại cho tới khi đủ số lần yêu cầu.

2. Đứng nhón bắp chuối với máy Smith

nhung-bai-tap-giup-tang-cuong-kich-thuoc-bap-chuoi-nhanh-nhat-2

Đầu tiên bạn cần phải đặt một miếng ván có độ cao từ khoảng 5 tới 10 cm từ máy Smith và tiếp theo đặt một nửa bàn chân lên đến ván và để cho phần gót chân chạm vào sàn lưu ý hãy điều chỉnh chiều cao của máy tập cho vừa với chiều cao của bạn. Hai tay giữ lấy thanh đòn và hướng lòng bàn tay về phía trước đồng thời giữa thanh đòn ra khỏi giá. 

Tiếp đó thực hiện nâng gót chân của bạn lên vị trí càng cao thì càng tốt đồng thời kết hợp với thở ra và giữ ở vị trí cao nhất trong khoảng 1 giây sau đó hạ từ từ về vị trí ban đầu và gặp lại cho tới khi nào đủ số lần yêu cầu trong bài tập.

3. Tập bắp chuối với máy đạp đùi

nhung-bai-tap-giup-tang-cuong-kich-thuoc-bap-chuoi-nhanh-nhat-3

Ở bài tập này thì bạn cần phải sử dụng máy đạp đùi. Đầu tiên nằm ở trên máy và chân đặt ở bên trên vị trí bàn đạp phía trước bạn. Tiếp theo hạ thành an táng xuống và thực hiện đẩy bàn đạp cho lên hết cỡ cho tới khi nào chân được duỗi thẳng. 

Thực hiện như vậy sao cho phần thân và chân tạo thành một góc 90 độ và đặt một chân lên phần dưới bàn đạp đồng thời rời gót khỏi vị trí bàn đạp và hướng ngón chân về phía trước vào trong hay ra phía sau là tùy vào sự lựa chọn của bạn và đây có người tư thế bắt đầu. 

nhung-bai-tap-giup-tang-cuong-kich-thuoc-bap-chuoi-nhanh-nhat-4

Sau đó thực hiện để bàn đạp bằng cách nâng phần gót chân lên trong khi thở ra và lưu ý rằng bạn cần phải căng cơ chân khi thực hiện động tác này giữ cho đầu gối phải cố định ở mọi lúc mà không được cong gối và giữ ở vị trí này trong khoảng thời gian 1 giây sau đó trở lại về vị trí ban đầu bằng cách hạ cấp xuống cho tới khi nào phần cơ chân duỗi ra và lặp lại cho tới khi nào đủ số lần cầu.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng giàn tạ đa năng, máy chạy bộ để tập cho chân, bắp chuối. Sử dụng ghế massage để thư giãn khi tập luyện giúp tăng cường hiệu quả.