Hết đau lưng triệt để mà không tái phát với ghế massage

Ngày đăng 18/09/2019 16:41

Đau lưng là 1 hiện tượng phổ biến, không chỉ những người có tuổi mới gặp mà ở tất cả độ tuổi. Tùy vào bệnh trạng và nguyên nhân gây ra đau lưng ở mỗi người, có thể đau dữ dội hay đau nhẹ, đau âm ỉ, đeo bám hay đau trong khoảng thời gian ngắn… Những cơn đau nhức lưng dù dài hay ngắn, ở vị trí nào cũng ảnh hưởng không nhỏ đến người bệnh, làm giảm chất lượng cuộc sống và hiệu suất làm việc.

Hết đau lưng triệt để mà không tái phát với ghế massage.

nguyen-nhan-nao-bi-dau-lung

Người ta thường tìm đến các phương pháp giảm đau như thuốc, miếng dán giảm đau, chuờm nóng - lạnh, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, massage… Không chỉ có massage bấm huyệt có tacs dụng đẩy luì cơn đau mà mát xa bằng ghế massage toàn thân cũng đem lại hiệu quả rất đáng kể trong việc chữa đau lưng. Đây cũng là 1 sản phẩm được ưa dùng trên thị trường hiện nay.

Ghế massage có tương đối nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, tuy nhiên không phải tất cả ghế massage đều có tác dụng hỗ trợ điều trị đau lưng cũng như các bệnh lý khác. Ghế massage giá rẻ thông thường chỉ được trang bị những chương trình massage cơ bản mang tính chất thư giãn là chính, tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế trong việc hỗ trợ điều trị đau lưng. Để hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị cần đến những mẫu ghế hiện đại và cao cấp được trang bị nhiều tính năng tiên tiến. 

nguyen-nhan-nao-bi-dau-lung

Ghế massage sử dụng công nghệ hiện đại với hệ thống con lăn tích hợp cảm biến quang học, các thao tác cực kỳ linh hoạt, mang đến cho người sử dụng cảm giác massage chuyên nghiệp như đôi tay người thật. Hệ thống con lăn và túi khí được phân bố tập trung nhiều ở phần lưng ghế, giúp tác động lên toàn bộ phần lưng dọc theo cột sống, tay và bắp chân của người sử dụng. 

Các con lăn có thể di chuyển sang hai bên sườn, di chuyển lên xuống và xoay miết dài trên da. Ngoài việc massage thông thường, chúng còn có thể tác động trên sâu lên các mô tế bào, day bấm các huyệt vị, các điểm tập trung nhiều dây thần kinh vận động, cảm giác cũng như các cơ quan khác. 

Ghế massage toàn thân đem đến cho người dùng tác dụng phục hồi cơ thể xương khớp và điều hòa hệ thống kinh mạch, tăng cường tuần hoàn máu.

nguyen-nhan-nao-bi-dau-lung-3

Ghế massage có hệ thống cảm biến thông minh giúp đo kích thước của cơ thể khi người dùng ngồi lên ghế, dò tìm những vùng bị đau nhức cũng như tìm chính xác các huyệt. Nhờ vậy, các con lăn có thể hoạt động mọt cách hiệu quả nhất. 

Ngoài con lăn và túi khí massage, những dòng ghế cao cấp còn được trang bị thêm tính năng tạo nhiệt hồng ngoại. Tính năng này giúp hỗ trợ tăng hiệu quả cho quá trình xoa bóp và bấm huyệt. Nhiệt hồng ngoại được tạo ra sẽ làm ấm vùng cơ thể được massage, giúp tác động dưới da làm cho máu lưu thông tốt hơn. Ngoài việc thư giãn các cơ, giảm đau,  sản phẩm này còn có tác dụng cải thiện sắc tố da và hạn chế các tình trạng nghẽn mạch.

nguyen-nhan-nao-bi-dau-lung-4

Trên đây là một số chia sẻ về Hết đau lưng triệt để mà không tái phát với ghế massage? Một chiếc ghế massage sử dụng đơn giản lại mang lại hiệu quả rất đáng kể trong việc hỗ trợ điều trị đau lưng. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 15 – 20 phút sử dụng, những cơn đau nhức khó chịu ở vùng lưng sẽ nhanh chóng được đẩy lùi.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan massage trị liệu, massage trị đau lưng, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện gia đình, máy tập thể dục ngoài trời.